Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Quán cà phê của rapper Tiến Đạt và Hari Won

Mang phong cách cổ điển pha chút màu xưa cũ, Lộc Vừng là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm một chốn bình yên, không khói bụi giữa Sài Gòn.

Tọa lạc trên con đường Trường Sa, đoạn gần Trung tâm thể dục thể thao quận Phú Nhuận, Lộc Vừng không chỉ sở hữu vị thế đắc địa mà còn có phong cách độc đáo thu hút nhiều thực khách. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ ấn tượng với hàng loạt những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ với cách thiết kế cũ xưa.

Ngoài ra, quán còn có vô số các món đồ cổ do chính chủ quán là rapper Tiến Đạt sưu tầm. Tuy đã cũ, nhưng điều thú vị là chúng đều còn hoạt động rất tốt. Từ chiếc máy hát đĩa, chiếc máy khâu, đèn dầu, ti vi, đồng hồ,.... sẽ mang lại cho bạn cảm giác gần gũi như đang ngồi ở một nơi quen thuộc.

Đến với không gian của Tiến Đạt, khách không chỉ đơn giản là đi cà phê mà còn tìm sự bình yên mà hiếm nơi đâu có được. Quán có 2 tầng với nhiều không gian thích hợp cho các cuộc hẹn gia đình, tán gẫu cùng bạn bè hay thậm chí là một chỗ ngồi riêng tư để bạn thả hồn với những mơ mộng.

Đặc biệt, Lộc Vừng luôn mở những bản nhạc xưa được chọn lọc một cách cẩn thận. Quán còn có đêm nhạc hát mộc để phục vụ nhu cầu của thực khách. Ngồi nhấm nháp ly cà phê đắng cùng với những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng của bản nhạc xưa sẽ giúp bạn quên đi những lo toan trong cuộc sống hằng ngày và an yên trong tâm hồn.


Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của nữ ca sĩ Hari Won ở vài đêm nhạc. Cô cũng chính là người yêu của rapper Tiến Đạt. Sở hữu phong cách âm nhạc hiện đại và ngoại hình đáng yêu, thời gian qua Hari Won đã mang một làn gió mới đến giới trẻ với nhiều các khúc nổi tiếng. Cũng chính điều này, quán cà phê thu hút khá đông các bạn trẻ vì tình cảm dành cho nữ ca sĩ.

Có thể nói, từng góc nhỏ của Lộc Vừng đều được chăm chút tỉ mỉ, có những màu sắc riêng nhưng vẫn hài hòa trong một tổng thể. Đâu đó là những bình hoa điểm xuyết với màu sắc dịu nhẹ, thêm phần sinh động. Ngồi bất kỳ góc nào ở tầng dưới bạn đều có thể ngắm phố xá tấp nập xe cộ, nhưng vẫn tĩnh lặng.

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món đồ uống khác nhau như: cà phê, sinh tố, smoothies, cocktail,... Đặc biệt, bạn nên thử qua ly cà phê “ông nội” với hương vị khác lạ chỉ có ở quán. Giá trung bình cho mỗi loại nước uống dao động từ 40.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét