Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Học tiếng Anh qua các quán cà phê Sài Gòn

Cơ hội học tiếng anh dành cho các bạn trẻ khi vào những quán này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người mới có cùng mục tiêu cải thiện khả năng ngoại ngữ và giao lưu cùng những vị khác nước ngoài.

Vừa thưởng thức tách cà phê nóng, vừa có cơ hội được trau dồi vốn tiếng Anh cùng người nước ngoài, đó chắc hẳn là trải nghiệm thú vị bạn muốn một lần thử tại Sài Gòn. Dưới đây là một số gợi ý.

1. Master's Cup

Đến với với Master’s Cup, bạn vừa được thưởng thức những món ngon mang phong cách ẩm thực châu Âu, vừa được trò chuyện cũng như giao lưu kết bạn với nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Số này bao gồm cả những tình nguyện viên đến từ các bang của Mỹ.

Quán có không gian mát mẻ, trang nhã và phòng riêng luyện nói. Nhân viên phục vụ tận tình, rất thích hợp để họp nhóm hoặc thư giãn cùng bạn bè. Master's Cup cũng thường tổ chức trò chơi, các vị khách quây quần trò chuyện về cùng một chủ đề nhằm nâng cao sự tự tin trong giao tiếp. Giá đồ ăn, thức uống tại quán dao động từ 50.000 đồng đến 165.000 đồng.


Địa chỉ: 206 Trần Văn Trà, Quận 7.

2. The Loop Restaurant – Italian & Panini

Mang phong cách ẩm thực Tây Âu, Italy, Đức, quán vẫn phục vụ các món Việt và cả đồ chay. Đặc biệt nơi đây có chương trình học nấu ăn theo chủ đề với phí tham gia khoảng 250.000 đồng một người.

Khách hàng chủ yếu là người nước ngoài nên nếu có thời gian, bạn sẽ tìm thấy buổi trò chuyện lý thú với họ. The Loop Restaurant có sức chứa lên tới 60 người và chỗ dành riêng cho trẻ em. Quán thích hợp ăn uống gia đình hoặc họp nhóm.


Địa chỉ: 49 Thảo Điền, Quận 2.

3. Sozo 

Quán tọa lạc trên tuyến đường Bùi Viện trọng điểm của thành phố, là vị trí thu hút nhiều khách du lịch. Điều này lý giải vì sao có nhiều người nước ngoài ghé vào Sozo.

Không gian quán tuy nhỏ nhưng thiết kế rất ấn tượng. Lầu trên thoáng mát, tập trung nhiều bạn trẻ gồm học sinh, sinh viên đến luyện nghe, nói tiếng Anh. Ngoài trau dồi ngoại ngữ, quán còn tạo cơ hội làm việc cho các bạn kém may mắn trong cuộc sống. Giá thành các món nơi đây tương đối rẻ, dao động khoảng 20.000 - 45.000 đồng mỗi loại.


Địa chỉ: 176 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét