Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Những quán cà phê có chỗ ngả lưng cho dân văn phòng

Không phải tựa vào những chiếc ghế gỗ cứng ngắc, khách đến Mây, Relax Garden hay Full House... sẽ được nằm trên tấm đệm êm ái như ở nhà. Quả thật đây sẽ là nơi lý tưởng dành cho dân văn phòng vừa có thể thưởng thức 1 tách cà phê từ máy pha cà phê vừa có chỗ ngã lương vào buổi trưa sau thời gian làm việc căng thẳng.

Dưới đây là những quán cà phê bạn có thể thử qua cảm giác nằm dài để xem một bộ phim, hoặc chợp mắt thư giãn.

Relax Garden

Nằm cạnh bờ sông ngay khu vực Thanh Đa, quận Bình Thạnh, quán có không khí thoáng đãng, mát mẻ. Nơi đây cũng có nhiều cây xanh và gió từ sông thổi vào rất dễ chịu. Đa phần khách đến quán là những đôi yêu nhau. Họ chọn những chiếc ghế hai người và ngả lưng. Nếu đi đông hơn, khách có thể chọn vị trí ngồi rộng với sức chứa 10 người để trò chuyện, chơi cờ hoặc chỉ đơn giản là chợp mắt giữa làn gió từ sông thổi vào... Bạn có thể gọi một số loại sinh tố để thưởng thức như khoai môn, mãng cầu, bơ... với giá khoảng 35.000 đồng một ly. 

Mây

Quán cà phê này được mở từ cách đây nhiều năm, nằm trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3. Không cung cấp một loại giường nằm đúng nghĩa, mà quán mang đến những chiếc gối lười rất êm, để bạn có thể nằm dài trên đó. Không gian của quán nhỏ, thích hợp cho những ai đang hẹn hò. Nếu muốn ngồi ghế cao, bạn có thể chọn tầng trệt. Còn tầng hai và ba dành đặt những chiếc gối nằm. Do con đường chính không quá đông đúc xe cộ nên quán yên tĩnh. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một số loại thức uống quen thuộc như xí muội, cam mật ong, dừa tắc... với giá từ 35.000 đến 40.000 đồng. 

Full House

Quán nằm trên đường Thạch Thị Thanh, quận 1, và ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách ghé đến chính là những hình vẽ graffity độc đáo. Không gian quán khá nhỏ, được trang trí đơn giản, gọn gàng và bắt mắt. Nếu cả buổi bạn phải làm việc ngoài đường hoặc đi giữa trời nắng nóng, việc đến Full House sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ. Bạn nên đến quán vào buổi trưa vì khá vắng và có thể nằm trên những chiếc nệm, xem một bộ phim hay và thưởng thức ly nước mát lạnh. Giá các loại thức uống ở quán từ 40.000 đến 55.000 đồng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét